octype html> Tính năng GCloudPBX - Tổng đài ảo | Tổng đài Cloud | Tổng đài điện thoại nội bộ giá rẻ
Tính năng GCloudPBX

Tính năng mở rộngTổng đài cloud PBX được nối với các giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh giúp hợp nhất các kênh liên lạc với khách hàng (Viber, Skype, Web Call, Facebook, Web Chat, SMS, Email…) vào một công cụ duy nhất
TỔNG ĐÀI CLOUD PBX là tổng đài được tích hợp nhiều tình năng lợi ích như: trả lời tự động (IVR), ghi âm cuộc gọi, nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi, phát nhạc chờ, gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ, chuyển cuộc gọi, rước cuộc gọi, định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD), hiển thị số gọi đến, nhật ký cuộc gọi

TÍNH NĂNG HỆ THỐNG CLOUDPBX

 

STT Tính năng CLOUDPBX
I Tính năng của hệ thống
1 Khởi tạo hệ thống
2 Số extension
3 Nhạc chờ (Music/info-on-hold)
4 Auto-attendant (IVR) 1
5 Nhận và phân phối cuộc gọi từ ngoài vào (ACD)
6 Chuyển cuộc gọi (Call Transfer)
7 Call Forwarding (Busy, No Answer, Unconditional)
8 Call Waiting
9 Auto Detect tín hiệu FAX (Fax Detect)
10 Giám sát và thống kê cuộc gọi
11 Dung lượng ghi âm nội dung cuộc gọi
12 Gọi quốc tế qua Internet, từ trong mạng nội bộ ra đi đến các nước Canada, Mỹ, China, Singapore, HongKong. Theo bảng giá tiêu chuẩnCủa nhà cung cấp dịch vụ (FPT, VNPT, VIETTEL)
13 Phí cước điện thoại phát sinh hàng Theo bảng giá tiêu chuẩn Của nhà cung cấp dịch vụ (FPT, VNPT, VIETTEL, ITELECOM)
II Tính năng mở rộng
1 Ghi âm cuộc gọi (Call Recording) với thời gian lưu trữ 60 ngày Lựa chọn
2 Call Center mini (Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến) Lựa chọn
3 Tính cước cuộc gọi Lựa chọn
4 Ghi âm lời chào tự động (IVR) Lựa chọn

 

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU